จากผลการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ของ Visible Measure ได้ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา โฆษณาที่มีคนเข้าชมมากที่สุดยังเป็นโฆษณาที่ฉายประกอบการแข่ง
ขัน Super Bowl เหมือนเคย โดยใน 8 ใน 10 ของโฆษณาปีนี้ที่มีคนดูและส่งต่อมากที่สุดยังคงเป็นวีดีโอที่มาจากการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่
ซึ่งปีนี้จะเป็นใครเราลองมาดูเลยดีกว่า
อันดับ 10 Hyundai
What Hyundai can do ภาพยนตร์โฆษณา ที่ให้อารมณ์ชวนหัวนิดๆ เริ่มต้นกับตัวเลขคนดูมากถึง 10,525,943 ล้าน วิวในตลอดปีที่ผ่านมา
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Vd_IqOb7pW8อันดับที่ 9 Mercedes Benz - Mercedes Benz F-Cell
It 's the Invisible car. อาจจะไม่ใช่โฆษณาที่โด่งดันมากแต่เป็นที่ยอมรับในแง่การสื่อความหมายโดยไม่ต้องการบทพูด นอกจากการนำรถยนต์
Mercedes Benz F- Cell ที่รักษาสิ่งแวดล้อมออกมาโชว์ตัวทั่วเยอรมัน และมันมีคนดูไปแล้วกว่า 10,686,043 ล้านวิว
http://www.youtube.com/watch?v=WiuuRXG6z0E&feature=player_embeddedอันดับ ที่ 8 Toyota - Toyota Camry
Re-inventing Non-Stop ,เป็นภาพยนตร์ที่ฉายในอเมริกาเกี่ยวกับรถยนต์ซีดานกลาง Toyota Camry ใหม่ ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายและมันได้รับ
การตอบรับถึง 11,030,411 ล้านวิว
http://www.youtube.com/watch?v=qbUf6GkvPLU&feature=player_embedded อันดับที่ 7 Chevrolet - Chevrolet Silverado
Last truck Standing เป็นภาพยนตร์เกาะกระแสโลกแตกที่เน้นสื่อถึงความแกร่งของกระบะค่ายนี้กับรุ่นใหญ่ Chevrolet Silverado และมัน
โดนใจ ด้วยยอดวิวกว่า 11,253,862 วิว
http://www.youtube.com/watch?v=XxFYYP8040A&feature=player_embeddedอันดับที่ 6 KIA - KIA Optima
Kick Start My Car ภาพยนตร์โฆษณาของ Kia optima กลับเข้ามาคมเข้มในอันดับนี้ด้วยความที่มันเป็นรถยนต์ที่ได้รับความสนใจ และ จัด
ไปถึง 11,293,204 ล้าน วิว
http://www.youtube.com/watch?v=JOmqv6V44Sk&feature=player_embedded อันดับที่ 5 Audi - Audi S7
That's a (Vampire) Party Killer ภาพยนตร์โฆษณาอารมณ์ดีเกากระแสแวมไพร์เข้ามาในอันดับนี้ด้วยตัวเลขแตะ 12,039,016 ล้านวิว และไม่
น่าแปลกใจ นักเพราแม้รถจะไม่เป็นที่รู้จักแต่การสื่อเทคโนโลยีที่ดี ทำให้ค่ายนี้สามารถขายของได้อย่างน่าสนใจ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=lw9ZeXB2uKsอันดับที่ 4 Acura - Acura NSX
ค่ายรถยนต์พรีเมี่ยม แตะอันดับนี้ด้วยความน่าสนใจในว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ NSX กับ Jerry Comes Second to Jay ที่เน้นในการแย่งชิงเป็นเจ้าของ
รถคันนี้ และมันปั้นความสนใจกับตัวเลขมากถึง 21,810,905 วิว
http://www.youtube.com/watch?v=S1zHZue2w_U&feature=player_embeddedอันดับที่ 3 Chrysler
It's Halftime in America, Punk โฆษณาที่โดนใจอเมริกันชนมากมายเข้ามาตอกน้ำความเป็นหนึ่ง ด้วยการนำเรื่องราวต่างๆมาเล่าผ่าน คลินท์
อีสวู๊ด แลแม้สำหรับเราอาจจะไม่อินมากมายนัก แต่ มันสามารถปั้นเพจวิวไปถึง 23,062,482 ล้านวิว
http://www.youtube.com/watch?v=pGMOhOYvcw4&feature=player_embeddedอันดับที่ 2 Honda - Honda CR-V
เมื่อดาราต้องการลาป่วยเขาจะทำอะไรบ้าง นั่นเป็นเวลาที่หายาก และมาพร้อมกับ ภาพยนตร์โฆษณาชุด Matthew Broderick's Day Off ที่
กวาดไปกว่า 26,042,359 ล้านวิว
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VhkDdayA4iA อันดับที่ 1 Volkswagen - VW Beetle
เต่าโฉม 3 ดึงดูดใจกับโฆษณาที่ทำได้ดีตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วกับเจ้าหนูดาร์ทเวเดอร์ ที่ปีนี้เปลี่ยนแนวมาเอาความน่ารักของสัตว์โลกที่ต้องท้าทายตัวเอง
ที่คุณจะพบว่ามันน่ารักไม่แพ้กันและสามารถกวาดยอดผู้ชมไปได้ 41,252,003 วิว
http://www.youtube.com/watch?v=UY9GdLw2kG0&feature=player_embeddedเรื่องโดย ทีมงาน Sanook! Auto